Tuesday 3 July 2012

बाळाच्या जन्माचा मुहूर्त....

!! श्री !!
नमस्कार मित्रहो !

रात्री नऊ साडेनवू ची वेळ असेल. कार्यालय बंद  करून घरी निघालो होतो. जेवणाची वेळ झाली होती. पाऊल घराच्या दिशेने भर भर पडत होती. कदाचित सपाटून लागलेल्या भूकेचाही परिणाम असावा तो. शिवाजी चौकात रस्ता ओलांडताना फोन आला. "नमस्कार मी ....... बोलतोय ...ओळखल का ? ..... , मिसेसला दवाखान्यात  डीलेवरी  साठी भरती केलय....डॉक्टर सीझर करायचं म्हणतात,  दोन दिवसाची मुदत दिलीय.   मुहूर्त सांगा..........!"

त्याच फोनवर नाव ऐकताच त्यांची केस क्षणार्धात नजरेसमोर येवून गेली..........


१ नोवेंबर २०११  ला दोन महिला कार्यालयात आल्या होत्या.


"हि माझी मुलगी. हिला आधी एक मुलगा आहे. आता सध्या दिवस गेलेत. डॉक्टरांनी ५ मे २०१२ हि तारीख दिलीय, डीलेवरी नॉर्मल होईल कि सीझर. काही त्रास तर होणार नाही ना ? " त्या मुलीच्या आईने विचारल


" डॉक्टरने काय तारीख दिलेली आहे." मी विचारल
"५  मे  २०१२" मुलीने सांगितले. 

पत्रिका बाजूला दिलेली आहे. त्यावर टिचकी मारून ती मोठी करून पाहता येईल. गुप्ततेमुळे मी कुंडलीतून नाव काढून टाकले आहे. 

सध्या जाताकास शुक्राची महादशा सुरु असून गुरूची  अंतर्दशा २०१४ पर्यंत कार्यरत आहे. शुक्र ९  १  ८ असून तो राहूच्या नक्षत्रात आहे. राहू ४. राहू शनीच्या दृष्टीत, शनी २ ४ ५, शनी केतूच्या नक्षत्रात,  केतू १०.  केतू बुधाच्या युतीत, बुध ११ १२ ९ तसेच बुध शुक्राच्या नक्षत्रत, शुक्र ९ १ ८.  

वरील जंत्रीचा अभ्यास करता असे लक्षात येते कि शुक्र प्रथम स्थानाचा व अष्टम स्थानाचा  मजबूत कार्येश आहे. म्हणजेच शुक्र कुटुंब स्थानाच्या व्ययात आहे. तसेच शुक्र अष्ठ मेशही  आहे त्यामुळे शारीरिक त्रास संभवतो. शुक्र राहूच्या नक्षत्रात व राहू स्वत: चतुर्थात. तसेच शनीच्या दृष्टीत व शनिसुद्धा  चतुर्थेश. राहू व शनी दोन्ही चतुर्थ स्थानाचे म्हणजे संतती सौख्याच्या विरोधात कार्य करणार सहजा सहजी हे सौख्य प्राप्त होणार नाही. तसेच राहू व शनी गर्भपात वगैरे सारख्या घटना घडवून आणू शकतात. 

हे सर्व लक्षात आल्यावर मी त्यांना महिनाभर आधी पासूनच सावध  राहण्यास सांगितले.  विशेष काळजी घेण्यास सांगितले. डॉक्टर ने दिलेल्या तारखेला हि प्रसूती होणार नाही त्याआधीच होईल. म्हणजेच              "प्री म्यचूअर्ड  डिलिवरी". हे ऐकून त्यांना धक्काच बसला. म्हंटल्या "काही वाईट तर नाही ना ? " 

"काळजी घ्यावी  लागेल. वाईट वगैरे काही होणार नाही. कारण शनी पंचमेशही आहे. तसेच ज्या अंतर्दशेत प्रसूती होणार ती गुरूची आहे. गुरु ७  ३  ६ आहे तसेच गुरु चंद्राच्या नक्षत्रात, चंद्र २ १० . चंद्र कुटुंब  स्थानाचा बलवान कार्येश त्यामुळे प्रसूती होवून कौटुंबिक सौख्य वाढणारच यात शंका नाही. 

"काय होईल ?" मुलीच्या आईचा प्रश्न. 

"काही झाल तरी काय फरक पडतो. आता तुम्ही काही करू शकता का ?" 

"नाही हो, फक्त उत्सुकता म्हणून विचारल "

मी येणारी विदशा बघितली तीही गुरूचीच होती. गुरु चंद्राच्या माध्यमातून द्वितीयाचा बलवान कार्येश आहे.  

चंद्र कुटुंब स्थानी मंगळाच्या वृश्चिक  राशीत, मंगळ पंचमात. चंद्र गुरूच्या दृष्टीत. काय होईल. ? 

"पेढे दयायला विसरू नका" मी त्यांना चकित करण्याच्या उद्देशाने म्हंटलो.  

"आम्हाला मुलगी हवी होती. " अस सांगून त्यांनी मला चकित केल. 

"देव करो अन तुमची इच्छा पूर्ण होवो. " मी सांशकपणे आशीर्वादपर बोललो. 

"..............आता मी रस्त्यात आहे. डॉक्टरने दोन दिवसांची मुदत दिलीय ना ?" 

" हो " फोनवरच्या व्यक्तीने सांगितले. 

"उद्या सांगतो. " अस  म्हणून मी फोन वरच  संभाषण थांबवलं. 

दुस-या दिवशी सकाळी त्यांना दुपारचा मुहूर्त सांगितला ती तारीख होती डॉक्टरने दिलेल्या तारखेच्या १७ दिवस आधीची,  १८ एप्रिल २०१२. 

त्याच दिवशी दुपारी दीड दोन च्या दरम्यान त्या मुलीच्या पतीचा फोन आला. "डिलिवरी सुखरूप पार पडली. सिझरच झाल. आणि मुलगा झाला. पेढे घेवून येतो....... 

शुभं भवतु !


आपला 
नानासाहेब

No comments: