Tuesday 24 July 2012

राहु भयंकर ....


!! श्री !! 

पलीकडून बोलणारा तरुण हुंदके देवून रडत होता. मी त्याच्या कुंडलीच  विश्लेषण समजावून सांगत होतो. म्हणजे मी त्याला खूप काही भयंकर सांगत होतो व म्हणून तो रडत होता अस नाही. तर तो ज्या परिस्थितून जात होता ती परिस्थिती  किती भयंकर आहे हे तो मला सांगत होता व ते सांगताना त्याला रडू आल होत. 

हार्डली चोवीस पंचवीस वय,  उत्साहानं सुरु केलेल्या बिझनेस (तो तरुण गुजरातचा आहे) मध्ये अपयश,   अश्या कोवळ्या वयात २५ ते ३० लाखाच कर्ज डोक्यावर,  घेणेकरांचा  तगादा मागे लागलेला, परतफेड  अशक्य होवून बसलेली,  अश्या असहाय्य परिस्थितीत  कितपत टिकणार तो. 

त्याची पत्रिका बाजूलाच देलेली आहे. त्यावर टिचकी मारून ती मोठी करून पाहता येईल. 

पत्रिकेतून मी नाव गुप्त रहाव म्हणून ते काढून टाकल आहे. या लिखाणाचा उद्देश फक्त इतरांनी जीवनात सुखी आयुष्य जगताना कश्या प्रकारे काळजी घ्यावी हा आहे. काहीना वाटत कि मी  ब्लॉग वर विश्लेषण करूनच त्यांच्या प्रश्नांची उत्तरे देतो कि काय ? ब्लॉग वर मी फक्त काही विशेष घटना ज्या मी सांगलीतल्या प्रमाणे घडून आलेल्या असतात शिवाय त्या   अजिबात  खाजगी वगैरे नसतात  अश्याच टाकतो   आणि मी त्यांच्या परवानगीशिवाय त्या लिहित नाही.  असो. 

सध्या त्याला राहूची महादशा  आहे. राहू महादशा २०१० ला  सुरु झाली ती २०२८  पर्यंत कार्यरत राहील. अंतर्दशाही राहुचीच सुरु आहे. राहू स्वत: व्ययात, राहू  शुक्राच्या नक्षत्रात, शुक्र लाभात व षष्टेश आहे,  राहू ज्या राशीत  आहे त्याचा राशी स्वामी मंगळ व्ययात, सप्तमेश व   रवीच्या नक्षत्रात, रवी व्ययात व चतुर्थेश. 

वरील जंत्री  वरून काय लक्षात येत बघा.  मंगळ व्ययात , रवी व्ययात , त्यांच्या जोडीला राहू. कर्जबाजारी होणार नाही तर काय होणार ? अश्या दशेत दवाखाना, तुरुंगवास, अनेक चिंता, अप्रिय घटनांची मालिका,  या आणि अशा अनेक गोष्टीच वाट्याला येतात. अक्षरशः घर, गाव सोडून परागंदा व्हाव लागत. अगदी विजनवासात जाव लागत.  कधी कधी अर्ध आयुष्यच कर्जाची परत फेड करण्यात निघून जात. 

अश्या महादशेत व्यवसाय करण्याचा निर्णय घेणच मुळी घातक होत. पण अज्ञान म्हणा कि आणखी काही त्याला वेळेवर मार्गदर्शन उपलब्ध झाले नाही हे मात्र तितकच खर.  

फक्त राहुबद्दल लिहायचं म्हंटल तर स्वतंत्र ग्रंथ निर्मिती होईल. कारण तो छाया ग्रह आहे. ज्योतिष शिरोमणी कृष्णामुर्तिनी आपल्या संशोधनात छाया ग्रहांना जेव्हढ  महत्व दिलय तेवढ अन्य कुणी दिल नसेल कदाचित. 

राहू स्वता:ची फले देतोच पण तो ज्या ग्रहाबरोबर असतो त्याचीही फले तीव्र करतो. 

बर हि  महादशा थोडी थोडकी नसते. १८ वर्षा चा  प्रदीर्घ कालावधी असतो हा. ती जर अशी ऐन तारुण्यात आली तर माणसाला देशोधडीला लागण म्हणजे काय याची प्रचीती आल्याशिवाय राहत नाही. अर्थात प्रत्येक स्थानातला राहू अशीच फले देतो अस नाही. 

मी त्याच सांत्वन केल. त्याला त्यावर राहूचा तोडगा सांगितला व व्यवसायाच्या मागे न लागता छानशी नोकरी करायला सांगितलं. कारण राहू शुक्राच्या  नक्षत्रात  आहे. शुक्र लाभात तसेच षष्टेश आहे. नोकरी करून हळू हळू कर्ज फेड होईल, आणि कसलीही  जी मस्ती न करता हा कालावधी साधनेत घालवावा जेणे करून आयुष्याच मातेरं  होणार नाही.

शुभं भवतु  ! 

 आपला 
नानासाहेब 

No comments: